Thứ Tư, 15 tháng 10, 2014

Tranh phong cảnh tao nhã qua rèm trúc

Một bức rèm trúc thông thường chỉ tạo ra cho không gian nhà Bạn nét mộc mạc và đơn giản. Nhưng khi rèm trúc được bàn tay các nghệ nhân thêu dệt lên những bức tranh quê hương tuyệt đẹp hay bức tranh về thiên nhiên sinh động thì bức rèm trở nên đẹp và hấp dẫn hơn rất nhiều. Nếu Bạn là người yêu thiên nhiên, cây cảnh hay các loài chim, Bạn thể chọn lựa mành trúc tranh nghệ thuật để trang trí cho không gian nhà Bạn. Có rất nhiều mẫu rèm trúc, Bạn có thể dễ dàng lựa chọn khung cảnh mà mình thích để trang trí cho ngôi nhà của Bạn. Khi mua rèm trúc tại SANI, Bạn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm, vì rèm trúc được gia công rất kỹ lưỡng từ khâu khai thác, chế biến đến khâu phơi sấy cho đến lúc hình thành. Các ống trúc được sâu lại với nhau bằng các thanh kẽm vì vậy không sợ bị đứt đoạn. Những bức tranh khác, Bạn có thể chỉ treo bức tranh chỉ có một mặt nhưng rèm trúc thì Bạn có thể treo mặt nào cũng được vì hai mặt đều giống nhau.

 Một bức tranh trúc thể hiện đậm nét quê hương với những lũy tre làng mang lại cho ngôi nhà nét đẹp mộc mạc, thanh tao.



Một bức tranh quê hương mang đạm nét dân dã với hình ảnh của những con trâu đang gặm cỏ non, hình ảnh của một chú bé chăn trâu đang cưỡi trâu về nhà khi trời đã về chiều. Bức tranh sẽ gợi nhớ kỷ niệm về quê nhà cho những ai đã từng ở nông thôn.


Hình ảnh chú chó mẹ và chú chó con giống như đang nói chuyện với nhau sẽ giúp không gian nhà Bạn thêm phá cách cho những ai yêu thích động vật.
Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý Khách có thể truy cập website : Tiepthigia.com hay Remcua.co hoặc gọi Hotline : 08 629 38 999 - 0938 57 20 68  để được tư vấn và chọn lựa sản phẩm & màu sắc hợp với nội thất nhà Bạn.