Thứ Sáu, 17 tháng 10, 2014

Rèm trang trí cho phòng ngủ lãng mạn

Phòng ngủ là nơi Bạn cảm thấy thoải mái nhất khi bước chân về nhà, Bạn có thể thư giãn, nghỉ ngơi khi Bạn cảm thấy mệt mỏi hoặc Bạn có thể nằm đọc sách, nghe nhạc, xem phim... Không gian phòng ngủ tùy vào tính cách của mỗi người mà chủ nhân có thể chọn lựa màu sắc và trang trí nội thất cho phù hợp. Rèm đồng tiền với thiết kế hai tông màu chủ đạo đen, trắng xen kẽ nhau tạo nên nét lãng mạn nhưng không kém phần sang trọng nhờ những hạt nhựa hình vuông hay đồng tiền sáng lấp lánh. Bạn có thể treo tấm rèm ngăn cách phòng ngủ và toilet bằng tấm rèm này.  Tấm rèm vừa tạo nên nét thanh nhã cho căn phòng vừa che chắn được toilet cho phòng ngủ, giúp phòng ngủ toát lên nét thanh lịch và sang trọng.

Rèm đồng tiền tạo nên nét thanh lịch cho căn phòng, những hạt cườm sáng lấp lánh giúp không gian phòng ngủ lãng mạn hơn cho các cặp vợ chồng, dịu dàng và nữ tính hơn với phòng của các chị em.


Đây là thiết kế mẫu  thiết kế dạng hình vuông với hai tông màu trắng và đen tạo nên nét thanh nhã và quyến rũ cho phòng ngủ của Bạn. Với thiết kế thưa, gió có thể dễ dàng đi vào nó sẽ giúp không gian phòng ngủ luôn thoáng mát, hoặc nếu treo trong phòng tắm giúp nhà tắm luôn khô ráo, thoáng mát không bị ẩm thấp.

Để biết thêm thông tin về sản phẩm, Quý khách có thể truy cập website : tiepthigia.com 
để được tư vấn và chọn lựa sản phẩm cho phù hợp.