Chủ Nhật, 19 tháng 10, 2014

Thảm trang trí tạo điểm nhấn cho ngôi nhà hiện đại

Một tấm thảm có thể tạo nên nét duyên dáng, sang trọng và hiện đại cho không gian nhà Bạn. Nó sẽ làm nổi bật không gian phòng khách lên khi được trải dưới bộ ghế sofa hiện đại, hay làm cho phòng ngủ đẹp và hấp dẫn hơn khi trải dưới chân giường. Một tấm thảm được gọi là đẹp phụ thuộc vào bộ ghế sofa, màu sơn, gạch ốp sàn và cả những nôi thất trang trí xung quanh. Tất cả phải được hòa quyện vào nhau tạo nên nét thanh lịch và sang trọng cho ngôi nhà của Bạn.


Phòng ngủ trở nên đẹp và sang trọng hơn khi có tấm thảm trang trí lót dưới giường. Màu sắc tấm thảm tạo nên điểm nhấn làm bừng sáng cho không gian nhà Bạn.


Phòng khách khác hẳn khi có tấm thảm trang trí làm điểm nhấn, tạo nên không gian sang trọng và thanh lich đến bất ngờ.



Bạn thử tưởng tưởng trong không gian phòng ngủ này nhé, nếu chỉ có chiếc giường đơn điệu không gian phòng ngủ của Bạn mặc dù đẹp nhưng nó rất bình thường. Cũng là chiếc giường đó khi có tấm thảm trang trí lót dưới, chiếc gường ngủ của Bạn sang trọng và quyến rũ hơn rất nhiều.

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm, Quý khách có thể truy cập vào website : thamdep.com hay tiepthigia.com để tham khảo giá và chọn lựa thảm phù hợp với nọi thất nhà mình.