Thứ Sáu, 17 tháng 10, 2014

Lựa chọn rèm hạt Bảo Châu cho không gian nội thất sang trọng và hiện đại

Để không gian nội thất sang trọng thì vật dụng trang trí nội thất phải sang trọng và thanh lịch. Ngoài những tấm thảm trang trí sang trọng thì những tấm rèm pha lê hay tấm rèm trang trí giọt nước hay thủ tinh giúp không gian nhà Quý khách sang trọng và lộng lẫy. Rèm trang trí hạt nhựa Bảo Châu đang có bán tại SANI sẽ giúp quý khách vừa đảm bảo được độ sang trọng cho ngôi nhà vừa đảm bảo được độ bền, không bị mài mòn hay bị đứt. Với màu trắng nhã nhẵn, sẽ giúp không gian nhà Bạn nổi bật khi dùng loại rèm này. Quý khách có thể đặt theo kích thước như ý muốn, có thể đặt rèm loại thưa hoặc đặt dày. Rèm loại thưa giúp không gian sang trọng, tao nhã. Rèm loại dày có thể che chắn được không gian mà chủ nhà muốn che.


Rèm hạt nhựa Bảo Châu giúp không gian nhà Quý khách sang trọng và thanh lịch. Với chất liệu nhựa cao cấp pha trộn với thủy tinh cao cấp tạo nên bức rèm hạt nhựa trong suốt sáng lấp lánh. Bức rèm góp phần giúp ngôi nhà toát lên vẻ sang trọng, và hiện đại.


Rèm hạt nhựa Bảo Châu dạng thưa có thể chia không gian phòng khách và phòng bếp riêng biệt nhưng vẫn giữ được nét tinh tế và sang trọng cho ngôi nhà.


Nếu Bạn muốn tách phòng khách và phòng bếp riêng biệt, Bạn có thể sử dụng loại rèm hạt nhựạ Bảo Châu kết dày hạt như trên nó sẽ giúp Bạn tách biệt hai không gian với nhau. Vừa đảm bảo độ bền vừa tạo nên nét sang trọng và quý phái cho ngôi nhà của Bạn.
Để biết thêm thông tin chi tiết Quý khách có thể truy cập wrbsite : remcua.co hay tiepthigia.com vào mục rèm hạt Bảo Châu sẽ có đầy đủ thông tin về bảng giá để cho Quý khách tham khảo.