Chủ Nhật, 19 tháng 10, 2014

Thảm trang trí lông tơ cho kiến trúc nhà hiện đại

Nội thất trang trí có lẽ đề tài hấp dẫn và quan tâm nhiều nhất trong các căn hộ cao cấp, ngôi nhà phố hay các biệt thự sang trọng. Dù Bạn là ai, Bạn làm gì thì Bạn vẫn muốn trang trí cho ngôi nhà của mình đẹp hơn, phòng khách phải toát lên sự sang trọng và phòng ngủ phải đảm bảo sự hấp dẫn khi ai đó đặt chân vào. Những tấm thảm trang trí sẽ giúp Bạn tôn lên nét đẹp của bộ ghế sofa làm không gian trở nên đẹp và hiện đại hơn, đồng thời nó sẽ giúp chiếc giường ngủ của Bạn hấp dẫn hơn khi có tấm thảm. Có rất nhiều mẫu thảm, nhưng để đảm bảo được độ bền cũng như chất lượng, Bạn có thể chọn lựa mẫu thảm cho phù hợp với nội thất xung quanh.


Kết hợp với phong cách hiện đại, thảm trang trí với chất liệu lông tơ cao cấp màu xám khi trải trên nền gỗ hay gạch giả gỗ làm cho không gian phòng khách đẹp và tinh tế.


Thảm lông tơ cao cấp giúp không gian nội thất đẳng cấp hơn, đẹp hơn và mềm mại hơn khi chúng ta đặt chân lên thảm.



Bàn chân của Bạn được nâng niu khi được đặt chân trên tấm thảm, tấm thảm không những làm không gian nội thất đẹp hơn mà còn giúp phòng khách nổi bật và tôn lên những sản phẩm nội thất xung quanh.



Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm, Quý khách có thể truy cập vào website : thamdep.com hay tiepthigia.com để tham khảo giá và chọn lựa thảm phù hợp với nọi thất nhà mình.