Thứ Bảy, 18 tháng 10, 2014

Rèm hạt Bảo Châu cho ngôi nhà hiện đại

Phong cách hiện đại đang dần trở thành phong cách chung trong thiết kế nội thất. Trong đó, phòng khách là bộ mặt của ngôi nhà, đó là nơi chúng ta ngồi tiếp khách, nơi cả gia đình có thể ngồi xem ti vi, trò chuyện cùng nhau. Một ngôi nhà khi sở hữu phong cách hiện đại, đòi hỏi nội thất phải sang trọng và thanh lịch. Rèm trang trí sẽ giúp Bạn tôn lên được nét sang trọng và hiện đại. Những hạt pha lê sáng lấp lánh khi trang trí lên sẽ giúp không gian đẹp và sang lộng lẫy nhưng chi phí thì khá cao. Với mức giá thành hợp lý hơn, rèm Bảo Châu sẽ giúp Phòng khách hay phòng ngủ nhà Bạn sáng lấp lánh. Được làm từ hỗn hợp nhựa cao cấp và thủy tinh trong suốt, những hạt Bảo Châu mang đến không gian khác biệt cho ngôi nhà của Bạn.


Rèm hạt nhựa Bảo Châu hạt dày giúp không gian nội thất nhà Bạn vừa có thể che chắn vừa giúp Bạn trang trí cho không gian nhà mình trở nên sang trọng.


Với thiết kế hiện đại, rèm Bảo Châu đã làm hài lòng các Spa, Hotel năm sao... để phục vụ cho việc làm đẹp không gian nội thất sang trọng và hiện đại.

Để biết thêm thông tin, Quý khách có thể truy cập vào Website : Remtrangtri.vn hoặc tiepthigia.com để chọn lựa cho phù hợp với kiến trúc nội thất nhà mình.