Chủ Nhật, 12 tháng 10, 2014

Thảm chống trượt cho nhà tắm thân yêu của Bạn

Khi Bạn tắm nước thường hay văng ra ngoài, làm cho sàn nhà bị ướt và gây trơn trượt. Những cụ già hay các em bé nếu không cẩn thận sẽ rất dễ bị té. Vì vậy, để đảm bảo sự an toàn cho các thành viên thân yêu của Bạn, Bạn có thể nhanh tay đến các cửa hàng trang trí nội thất uy tín để sắm cho mình một hay nhiều tấm tấm thảm chống trơn trượt để trang trí cho các phòng tắm nhà Bạn. Nhưng Bạn cần lưu ý không phải cửa hàng nào cũng bán thảm uy tín và có chất lượng. Thảm chống trượt SANI đang có bán tại SANI Decor vừa giúp Bạn có thể chống trơn trượt một cách hiệu quả vừa đảm bảo chất lượng cho Quý khách hàng. Được nhập khẩu từ Thái Lan, dòng sản phẩm không những đảm bảo được độ bền mà còn có độ kết dính và bám chặt dưới sàn rất tốt. Ngoài ra, Thảm chống trơn trượt SANI còn có khả năng thấm hút nước cao, Bạn có thể đặt thảm trong bồn tắm, để chống trơn trượt khi Bạn tắm khi muốn đứng dậy hoặc đặt thảm ở trước cửa nhà tắm để giúp Bạn chống trơn trượt hiệu quả.

Với tấm thảm chống trơn trượt Bạn có thể giảm thiếu nguy cơ bị chấn thương cho gia đình khi bị trượt chân. Mẫu thảm này có rất nhiều màu, Bạn có thể chọn lựa màu sắc theo sở thích của gia đình Bạn.

Thảm chống trơn trượt tạo nên không gian phòng tắm nhà Bạn thêm sang trọng và sinh động.

Bạn có thể chọn lựa hình ảnh các con vật đáng yêu in trên tấm thảm chống trơn trượt để trang trí cho không gian phòng tắm các Bé thêm vui nhộn và tươi vui.

Các Bé nhà Bạn sẽ vui mừng và cảm thấy thích thú khi tắm với hình ảnh các con vật như cua hay cá ngộ nghĩnh in trên tấm Thảm chống trơn trượt SANI.

Ngoài dòng sản phẩm thảm chống trơn trượt, SANI Decor còn cung cấp thảm trang trí cho phòng khách, phòng ngủ hay các loại rèm cửa từ chất liệu gỗ cổ điển, màn tre, màn trúc cho đến các Loại rèm cửa hiện đại được làm từ các pha lê lóng lánh hay các hạt trân châu.
Quý Khách có thể truy cập website : Thamdep.vn hay Thamtraisan.net hoặc gọi Hotline : 08 629 38 999 - 0938 57 20 68  để được tư vấn và chọn lựa sản phẩm & màu sắc hợp với nội thất nhà Bạn.