Thứ Tư, 15 tháng 10, 2014

Lựa chọn rèm trúc phù hợp cho phòng khách nhà Bạn

Phòng khách có thể nói là bộ mặt của ngôi nhà, ngôi nhà đẹp hay xấu đều phụ thuộc phần lớn vào phòng khách nhà Bạn. Bạn bè hay người thân đến chơi họ sẽ đánh giá ngôi nhà Bạn thông qua phòng khách. Vì vậy, để ngôi nhà luôn được ấm cúng, hạnh phúc và thịnh vượng, bạn có thể chọn lựa cho nhà mình bộ rèm trúc được vẽ bằng tranh thiên nhiên, vừa tạo tính nghệ thuật vừa tạo nên không gian sinh động cho ngôi nhà của Bạn. Bạn có thể treo rèm trúc để cho gió có thể nhẹ nhàng đi vào, nắng và khí trời có thể xuyên qua giúp không khí trong nhà trong lành, thoáng mát, không ẩm thấp, giúp cho mỗi thành viên trong gia đình đều có sức khỏe tốt. 

Rèm trúc SANI được thiết kế rất công phu phải trải qua rất nhiều khâu gian lao mới có được tấm rèm trúc đến với người tiêu dùng. Từ khâu khai thác đến khâu chế biến, phơi khô các thanh trúc đến khâu sâu các ống trúc lại với nhau  tạo nên bức màn trúc mộc mạc, và cuối cùng là khâu các nghệ sĩ thả hồn vào bức tranh. Vì vậy, người tiêu dùng có thể an tâm khi sử dụng Rèm trúc SANI vì không sợ bị ẩm mốc, các thanh trúc được phơi khô, nên không sợ bị mối ăn, đảm bảo được độ bền, các ống trúc được sâu bởi các thanh kẽm nên sẽ không sợ bị rớt ra. Ngoài vẻ thanh lịch và tao nhã mà rèm trúc đem lại, bức rèm trúc còn mang đến không gian sống nhà Bạn một bức tranh quê hương đồng quê, hay đôi sơn ca hót ríu rít.

Tranh trúc thiên nhiên tươi đẹp làm không gian phòng ngủ, phòng khách nhà Bạn lãng mạn và sinh động.
Đôi chim sơn ca hót líu lo hay đôi chim đang thủ thỷ cùng nhau là những mẫu rèm trúc được thiết kế đặt theo yêu cầu, các họa sĩ sẽ vẽ theo ý thích của Bạn để Bạn có thể cảm nhận được toàn cảnh bức tranh thiên nhiên tươi đẹp. Đối với bức tranh thiên nhiên như thế này , Bạn có thể treo trang trí trong phòng ngủ của Bạn để làm tình cảm vợ chồng đằm thắm và mặn nồng như lúc mới yêu.


Tấm rèm trúc với bụi tre truyền thống tạo nên không gian xanh mát cho góc nhà, kết hợp với cặp sơn ca tạo nên nét đẹp mộc mạc, mang lại cảm giác bình yên, thoải mái. Kết hợp với những chậu cây cảnh xung quanh tạo nên không gian trong lành, các thành viên có thể vừa hít thở không khí trong lành, vừa thư giãn.

Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý Khách có thể truy cập website : Tiepthigia.com hay Remcua.co hoặc gọi Hotline : 08 629 38 999 - 0938 57 20 68  để được tư vấn và chọn lựa sản phẩm & màu sắc hợp với nội thất nhà Bạn.