Trang

Thứ Bảy, 11 tháng 10, 2014

Thanh treo rèm tắm tiện ích hơn cho phòng tắm

Bạn thích tấm rèm đó, Bạn muốn sở hữu nó và muốn không gian nhà tắm của mình đẹp hơn, rộng rãi hơn hãy sử dụng thanh treo rèm tiện ích. Với dòng sản phẩm này, Bạn không cần phải khoan tường, con Bạn và hàng xóm không phải nghe những tiếng ồn ào khó chịu nữa. Với dòng sản phẩm này, Bạn chỉ cần lắp dặt theo hướng dẫn chỉ trong vài giây, Bạn sẽ có ngay cây treo như ý muốn. Thanh treo rèm SANI vừa đảm bảo độ bền, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ. Bạn có thể chọn mẫu cây treo theo dạng cong nếu muốn treo rèm quanh bồn tắm hoặc có thể chọn lựa cây treo dạng thẳng.

 Rèm phòng tắm và cả không gian phòng tắm đẹp hơn nhờ thanh treo rèm tiện ích. Với chất liệu inox hoặc nhôm giúp phòng tắm sang trọng và đẹp hơn rất nhiều.

Nếu phòng tắm nhà Bạn hơi hẹp về diện tích, Bạn có thể treo rèm theo dạng thanh treo cong, giúp không gian phòng tắm nhìn rộng hơn.


Rèm phòng tắm mang nét phá cách hơn với thanh treo phòng tắm dạng đường cong, tạo nên sự sang trọng và hạn chế được diện tích, giúp diện tích phòng tắm rộng hơn.

Để biết rõ hơn về thông tin sản phẩm, Quý Khách có thể truy cập website : Remtrangtri.vn hay Tiepthigia.com hoặc gọi Hotline : 08 629 38 999 - 0938 57 20 68  để được tư vấn và chọn lựa sản phẩm & màu sắc hợp với nội thất nhà Bạn.