Trang

Thứ Sáu, 10 tháng 10, 2014

Lợi ích của rèm tắm không thấm nước đối với vóc dáng

Xu hướng ngày càng phát triển nhu cầu làm đẹp, chăm sóc sức khỏe càng được quan tâm. Để có sức khoẻ  tốt ngoài có chế độ ăn uống hợp lý, cần có chế độ luyện tập hiệu quả. Tại các thành phố lớn nhu cầu về thể dục thẩm mỹ đang được cả nam và nữ quan tâm sâu sắc. Việc tập luyện sẽ làm tim mạch tốt hơn và kiểm soát được cân nặng,  giúp Body săn chắc và hấp dẫn hơn rất nhiều. Khi tập luyện, cơ thể chúng ta hay ra rất nhiều mồ hôi , vì vậy khi tập xong chúng ta cần tắm và thư giãn để cơ thể phục hồi trở lại và không gây mệt mỏi. Rèm tắm đóng vai trò quan trọng giúp giảm đi sự mệt mỏi nhờ vào màu sắc nhã nhẵn, thanh tao làm cho người dùng thấy thoải mái khi tắm.

 Màu xanh nhẹ nhàng của lá non, tạo nên nét quyến rũ nhẹ nhàng cùng với họa tiết vòng tròn tạo nên nét phá cách cho bức rèm.

Nhưng không phải rèm tắm nào cũng che chắn được nước, rèm vải thông thường sẽ thấm hút nước và làm cho sàn nhà tắm bị ướt dễ gây trơn trượt. Nhưng đối với Rèm vải không thấm nước SANI với chất liệu vải mềm tạo nên nét mềm mại cho không gian nhà tắm của Bạn, nó còn có thể che chắn được nước, khi nước văng lên rèm nó sẽ tự động chảy xuống sàn thuộc trong phạm vi mà Bạn tắm.Ngoài những lợi ích như trên Rèm vải không thấm nước SANI giúp bạn vệ sinh rèm dễ dàng khi giặt mà không câng dùng đến máy giặt. Bạn có thể yên tâm khi sử dụng vì thời gian sử dụng cao, độ bền được đảm bảo.


 Với màu sắc tao nhã, đơn giản nhưng không kém phần sang trọng SANI tự hào mang đến bức tranh thiên nhiên cho ngôi nhà của Bạn.

Họa tiết ô vương tọa nên điiểm nhấn cho bức rèm nhà Bạn sôi đọng và lạ mắt mà không kém phần thanh lịch, mộc mạc.

Quý khách có nhu cầu có thể truy cập website : Remtrangtri.vn hay Tiepthigia.com hoặc gọi Hotline : 08 629 38 999 - 0938 57 20 68  để được tư vấn và chọn lựa sản phẩm & màu sắc hợp với nội thất nhà Bạn.